Sunday, November 25, 2012

Teamwork


Cảm xúc vẫn còn đó. Nhớ ngày nào làm việc cùng các đồng chí những đêm thật khuya nhưng các bạn của tôi vẫn không gục ngã.

Năm 2009, chúng tôi làm cho 1 dự án liên quan đến thiết bị siêu âm, vì tính chất nghiêm trọng của dự án và đến ngày hôm đó phải giao sản phẩm đến khách hàng. Thế là cả đội ở lại đêm để làm cho xong. Đã 11 giờ khuya chỉ còn 2 bugs, mừng quá trời, sắp được về rồi. Nhưng …phải họp gấp, vì sao? Vì 1 trong 2 bug đó có liên về logic, về cách hiểu. Thế là anh PM phải contact ngay với khách hàng và kết quả: chúng tôi sẽ phải sửa lại và làm thêm ngay trong đêm.
Sau khi contact với khách hàng xong, chúng tôi đã ngồi gần nhau dùng café và bánh ngọt để lấy sức chiến đấu trận mới.
Sauk hi đánh chén no nê, chúng tôi lại cùng nhau phân tích, thiết kế, code và test.
Cuối ngày hôm sau thì sản phẩm cũng hoàn thành giai đoạn test rồi. Mừng quá!!!

No comments:

Post a Comment